Óvernuleg vinnubrögš eša hvaš?

Ég įkvaš aš létta į pirring mķnum meš žessu bloggi, en ég į ķ višskiptum viš Ķsafjaršarbę um žessar mundir į samt fleiri einstaklingum.

En bęrinn er aš kaupa upp hesthśs sem ég og fleiri eiga ķ Hnķfsdal, eftir nokkrar umręšur og tilboš nįšist samningur um verš og einstaklingur į vegum bęarins skrifaši undir. Jį takiš eftir hann skrifaši undir samkomulag sem sagši aš Ķsafjaršar bęr ętlaši aš ganga frį kaupunum 15. įgśst og borga um samda upphęš 1.sept. En vitiš menn greišslan hefur ekki komiš enn og nś er kominn 7. sept og ekkert bólar į greišslu frį bęnum. Hvaš ętli bęrinn myndi gera ef ég vęri aš kaupa fasteign af žeim og segši sķšan aš greišslan kęmi bara brįšum žvķ aš ég ętti ekki pening eins og er? Ég skil žetta ekki ! en kannski er ég bara svo vitlaus eša žarf kannski bęrinn ekki aš standa ķ skilum eins og viš hin?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gló Magnaša

Taka fulla drįttarvexti af žessum andskotum!! 25%

Annars segir sagan aš bęrinn sé bśinn aš fį žetta borgaš frį Vegageršinni og liggi bara į žessu eins og ormur į gulli og segjast ekki eiga pening. 

Aš lokum ein spurning: Kaustu žetta svikališ? hehe.....

Gló Magnaša, 11.9.2007 kl. 11:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Margrét Skúladóttir

Höfundur

Margrét Skúladóttir
Margrét Skúladóttir

Móðir þryggja einstaklinga og kennari

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ..._79dfd5295f

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 299

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband