Einelti ķ hinum żmsum myndum...

Eins og flestir vita nś žegar. žį er ég aš svķfa inn ķ haust-nįmskeišs tķmabiliš mitt, jį žaš hefst ķ dag meš nįmskeiš ķ žjóšbśningasaum. žetta tķmabil er mér mikiš hjartans mįl, žrįtt fyrir žaš aš ég žurfi aš žola og umbera einelti sem tekur į sig hinar żmsu myndir, jį og frį fólki sem ég jafnvel hélt aš vęri vel viš mig og žętti kannski jafnvel ögn vęntum mig  ..... alla veganna ekki sama um mig, en svona er lķfiš og mašur getur misreiknaš sig alveg svakalega.

En vitiš menn ég į eftir aš fara į fullt af nįmskeišum meš öllum hinum nįmskeišs-fķklunum og žį get ég borgaš žeim ķ sömu mynnt svo žiš žessar sem eigiš tengingu ķ fjörš dżranna bķšiš bara hahahha Halo 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Margrét Skúladóttir

Höfundur

Margrét Skúladóttir
Margrét Skúladóttir

Móðir þryggja einstaklinga og kennari

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ..._79dfd5295f

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband