Heimakynningar...og auka kíló..

Já ...vitið menn ég brá mér á eina slíka núna rétt áðan og það kostaði okkur þar að segja mig, Möttu Auði og Eygló eina helgar ferð til Köben.........en svona er að vera ginkeypt kona og gleypa við öllum nýjungum....Nóg um það, því að núna er ég kominn með kvíðahnút í magann (fyrir innan mörinn)það er vigtun á morgunn og hvað hef ég verið að gera undafarna viku .........jú borða og borða og borða, Blush   það er ekki að skila sér á vigtinni en kannski er vigtin mín orðin of gömul og slöpp, ég ætti kannski að vigta mig hjá Möttu.....jááá það er snilld bara  ef hún hefur nú keypt batterí í sína... mér skils að henni líki svo vel við nýju vigtina sína svona án battería....................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gló Magnaða

Gærkvöldið kostaði mig ekki neitt nema eina kók á Langa Manga á leiðinni heim. Ég held að það setji ekkert svo mikið strik í reikninginn

Gló Magnaða, 13.11.2007 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Margrét Skúladóttir

Höfundur

Margrét Skúladóttir
Margrét Skúladóttir

Móðir þryggja einstaklinga og kennari

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ..._79dfd5295f

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 280

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband