Fall er farar heill.....

Þetta er nýja mottóið mitt. Því vitið menn í dag var fyrsti dagur eftir sumarfrí hjá fitubollufélaginu og vetrarstarf að hefjast.......... við komum mis vel undan sumri en hjá okkur eru aðeins tvö tímabil sumar og síðna vetrar vertíð. Þetta var kósý vigtun og eftir eina rauða var kjarkurinn kominn og vigtin tekinn fram halllló!! aðeins tvö+ sem komu á eftir sumarið.  það er bara déskoti gott eða hvað? .......Jú það er nauðseinlegt að klikka ekki á að vera sem óbeisluðust og svo er þjóðbúningurinn alveg passlegur núna og ekki er nokkuð vit í að fara að minka hann. Kennarinn sagði að það væri ekki æskilegt að fara í megrun, meðan á saumaskap stendur. Þar sem við í  Félagi félagsmálanámskeiðsáráttuþráhyggjufólks. FFMNÁÞF gegnum alltaf kennaranum er best að halda í kílóin í byli alla veganna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Öfugt við mig Gréta mín, þá sest á mig kílóin á veturna, á sumrin er ég í meiri hreyfingu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.10.2007 kl. 21:05

2 Smámynd: Gló Magnaða

Ég var með tölu á viktinni sem lúkkaði vel en ég er kannski ekkert rosalega sátt við   en ég stefni á næstu tölu fyrir neðan sem lúkkar flott líka

Gló Magnaða, 31.10.2007 kl. 15:14

3 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Bíddu, var ég ekki boðuð á fund?

Hjördís Þráinsdóttir, 4.11.2007 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Margrét Skúladóttir

Höfundur

Margrét Skúladóttir
Margrét Skúladóttir

Móðir þryggja einstaklinga og kennari

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ..._79dfd5295f

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband